Cách đơn giản để tăng chiều cao nhanh chóng

Các can thiệp từ bên ngoài cũng góp phần giúp bạn cải thiện chiều cao rất hiệu quả. Với những người dưới tuổi 24, nếu thực hiện tốt các cách đơn giản dưới đây sẽ có thể tăng chiều cao trong khoảng thời gian rất ngắn. Cùng tìm hiểu và thực hiện nhé.
Các bài tập kéo giãn
Cách đơn giản để tăng chiều cao nhanh chóng

Một số bài tập kéo dãn như kéo dãn cơ ngực, cổ tay, cầu vai, cơ bắp chân,… là các cách giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả. Hãy thực hiện các bài tập này trong khoảng một tiếng, sau khi thức dậy mỗi ngày. Các bài tập kéo giãn này là cách an toàn nhất để tăng chiều cao thành công. Ban đầu bạn có thể thấy chúng hơi khó nhưng sẽ nhanh chóng thuần thục. Để có thể duy trì hoạt động nhiều như vậy, bạn cần ăn đủ để có năng lượng.
Bơi lội
Bơi là kỹ thuật tuyệt vời để tăng chiều cao một cách tự nhiên. Không những thế, đây còn là một cách luyên tập tốt cho sức khỏe, tinh thần của con người. Bạn có thể dành 1 giờ mỗi ngày để bơi sẽ nhận được những lợi ích rất tốt. Nếu chưa biết bơi thì có thể ngay lập tức học đi nhé. Bạn có thể ngay lập tức tìm một huấn luyện viên để nhờ họ chỉ dạy. Để duy trì hoạt động tiêu tốn năng lượng này đều đặn, hãy ăn uống đầy đủ.

Bài tập đu xà
Đu xà cũng là một bài tập tăng chiều cao đơn, hiệu quả. Tìm một nơi an toàn, vững chắc để có thể dựng xà tại nhà. Nếu không có sẵn xà, bạn có thể dựng một thanh ngang ở cửa ra vào. Ban đầu có thể khó nhưng qua thời gian bạn sẽ thực hiện việc đu xà dễ dàng. Để có kết quả tốt nhất, cố gắng dành khoảng 30 phút mỗi ngày làm bài tập này. Tất nhiên, không phải là treo lơ lửng suốt 30 phút trên xà. Để khởi động, hãy đu 10 giây, nghỉ và làm lại 10 giây nữa, cứ thế trong nửa tiếng.
Tập yoga

Cách đơn giản để tăng chiều cao nhanh chóng
Yoga là kỹ thuật quan trọng nhất để tăng trưởng chiều cao và bạn càng dành nhiều thời gian cho nó bao nhiêu càng tốt. Nó có thể giúp bạn tăng thêm vài cm mà không gây đau đớn hay tác dụng phụ gì. Sự co giãn và các động tác yoga sẽ giúp kéo giãn cột sống và cải thiện tư thế, giúp bạn đạt tới chiều cao tối đa. Những người luyện tập yoga cũng tin rằng thở sâu có thể làm giảm đau, căng cơ, giải thoát năng lượng, từ đó giúp cao thêm.
Ăn đúng bữa
Nhiều người ăn uống tùy tiện, ăn lúc họ thích, ăn trên ôtô hay trên đường đi làm. Nhưng những người muốn cao thêm nên ăn uống theo lịch đều đặn. Bạn nên ăn đúng bữa, với thực phẩm cân đối, đầy đủ dinh dưỡng.
Hạn chế dùng thuốc và thực phẩm chức năng
Hiện nay có nhiều người quá tin tưởng vào các loại sản phẩm được giới thiệu là có tác dụng làm tăng chiều cao. Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng thì không được như mong đợi. Không những thế, trong nhiều sản phẩm có chứa steroid sẽ rất nguy hại cho sức khỏe. Do đó, đừng tùy tiện dùng những loại sản phẩm làm tăng chiều cao nhân tạo vì chúng không được kiểm soát chặt chẽ và có thể tiềm ẩn nguy hiểm.
Ngủ đủ
Nghỉ ngơi đầy đủ giúp bạn cao thêm. Nhiều người nghĩ rằng ngủ 6 tiếng là đủ nhưng 8 tiếng mới là mức cần thiết để duy trì sức khỏe và mang lại năng lượng. Thậm chí, móng tay còn dài ra khi ngủ. Vì vậy, hãy ngủ đủ mỗi ngày. Đó cũng là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.
Đạp xe
Cách đơn giản để tăng chiều cao nhanh chóng
Đạp xe không chỉ là bài tập giúp bạn nâng cao sức khỏe, tinh thần thoải mái để phòng ngừa bệnh mà còn giúp bạn tăng thêm được vài cm chiều cao đấy. Hãy luyện tập thường xuyên hoặc tận dụng đạp xe đạp trong điều kiện có thể và trong những trường hợp không nhất thiết phải sử dụng tới các phương tiện khác nhé.
Chế độ ăn cân bằng
Ăn uống tốt là chìa khóa để tối đa hóa chiều cao. Dưới đây là một số thực phẩm bạn nên có trong thực đơn ăn uống của mình:
– Sữa: Nên dùng vào sáng và tối.
– Trái cây và rau ăn vào mọi bữa ăn.
– Trứng, thịt và các loại thực phẩm có protein ăn vào mọi bữa ăn.
Có chiều cao lý tưởng giúp bạn thuận tiện hơn trong rất nhiều trong cuộc sống. Vì vậy, hãy chăm chỉ luyện tập, áp dụng theo các cách nêu trên để cải thiện chiều cao vốn có của mình nhé. Nếu chăm chỉ thì chỉ không quá 1 tháng là bạn sẽ có thể nhận thấy sự thay đổi đấy.