27/09/2017 - 5:10 20 AM

02293.513.222

Lịch trực
Sơ đồ bệnh viện
Hình ảnh
Hỏi đáp

Nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống cho nhân viên y tế

Ngày đăng: 03-04-2017

 
Lượt xem: 5

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử có vai trò rất lớn cho các nhân viên y tế trong các cơ sở khám chữa bệnh, đặc biệt là đội ngũ nhân viên y tế là những người thường xuyên tiếp xúc với người bệnh và người nhà người bệnh. Việc nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên Y tế luôn được Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình quan tâm; thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, với sự giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu, có uy tín.

 Ngày 01/4/2017, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống cho 36 viên chức, người lao động tại các khoa trong Bệnh viện. Tham gia giảng dạy có Ths. Trần Đình Tuấn, chuyên gia, giám đốc Công ty Cuộc sống đúng nghĩa.

Qua tập huấn giúp cho nhân viên y tế rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống trong thực hiện hướng dẫn thăm khám và điều trị đối với người bệnh và người nhà người bệnh tốt hơn; giúp họ thực hiện đúng hơn các chỉ dẫn và hợp tác trong khám chữa bệnh; chủ động chia sẻ, luôn lắng nghe và đồng cảm với người bệnh…

Với sự chia sẻ nhiệt tình của giảng viên và học viên, lớp tập huấn diễn ra sôi nổi, hào hứng, thu được kết quả tốt.

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Lan Hương

[Trở về]